Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học-166453

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học-166453
Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học-166453
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học-166453 ( https://meta.vn › hotro › cach-ve-anime-don-gian-cho-… ) , nội dung bài viết về Vẽ chân anime nữ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 vẽ chân anime hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/10/2022

Nội dung bài viết:

Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

* Tìm hiểu về Shade: Để có thể Shading một đối tượng anime thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ về ánh sáng phản chiếu của các hình dạng cũng như bề mặt của chúng.

Còn nếu bạn muốn khuôn mặt của nhân vật anime thon thả hơn thì hãy vẽ phần dưới hình bầu dục nhỏ hơn phần trên.

Lưu ý: Nếu bạn muốn khuôn mặt của nhân vật to hơn thì hãy mở rộng phần dưới của hình bầu dục và chỉ nhỏ hơn phần trên một chút.

Vẽ hình dạng chung của cơ thể anime: Ở bước này, bạn chỉ cần vẽ theo các đường hình que mà bạn đã vẽ phác thảo ở trên bằng những đường nét vẽ đậm hơn ở các phần tay, thân, hông và chân của nhân vật.

Kết nối và tinh chỉnh các hình dạng chung: Sau khi đã hoàn thành xong các bước vẽ cơ thể nhân vật trên đây, bạn chỉ cần vẽ theo các nét đó và tinh chỉnh lại sao cho chúng giống thật hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học-166453 ( https://meta.vn › hotro › cach-ve-anime-don-gian-cho-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Vẽ chân anime mang giày . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (236 bình chọn)