Hiệu quả ứng dụng PACS-CLOUD cho chẩn đoán từ xa, hội …-252173

Hiệu quả ứng dụng PACS-CLOUD cho chẩn đoán từ xa, hội …-252173
Hiệu quả ứng dụng PACS-CLOUD cho chẩn đoán từ xa, hội …-252173
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hiệu quả ứng dụng PACS-CLOUD cho chẩn đoán từ xa, hội …-252173 ( https://congnghiepcongnghecao.com.vn › tin-tuc › hieu-q… ) , nội dung bài viết về Hệ thống PACS là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 pacs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/3/2018

Nội dung bài viết:

Việc xây dựng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh PACS (Picture Archiving and Communication Systems) cùng với công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây (Cloud Computing) sẽ tạo nên một sản phẩm mới hướng tới bệnh viện không giấy tờ, tạo điều kiện thuận lợi để các bác sĩ có thể thực hiện khám chữa bệnh và cán bộ y tế có thể quản lý thông tin mọi lúc, mọi nơi thông qua Internet.

Ngoài yêu cầu về lưu trữ khối lượng dữ liệu lớn, hệ thống PACS còn đòi hỏi phải bảo đảm khả năng an toàn, bảo mật, tính riêng tư, tính chính xác trong việc liên kết, trích xuất, hiệu chỉnh dữ liệu hỗ trợ các bác sỹ thực hiện công tác chẩn đoán hình ảnh chính xác giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Đặc biệt, với những bệnh viện lớn có nhiều cơ sở vệ tinh thì việc trang bị các hệ thống phần cứng PACS đầy đủ tại mỗi cơ sở sẽ làm gia tăng chi phí trong khi vẫn không đáp ứng được nhu cầu kết nối liên thông dữ liệu chẩn đoán hình ảnh giữa các đơn vị thành viên.

Kết luận: Chẩn đoán từ xa, hội chẩn trực tuyến và quản lý thông tin dữ liệu chẩn đoán hình ảnh thông qua hệ thống PACS-Cloud cho kết quả ưu việt: cấu hình máy chủ PACS linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng, liên thông dữ liệu giữa các cơ sở khám chữa bệnh, thời gian xử lý nhanh và có thể thực hiện được mọi lúc mọi nơi có Internet (không giới hạn vùng địa lý cũng như thiết bị đầu cuối).

Về mặt xã hội, giải pháp PACS-Cloud cho phép các cơ sở y tế có thể triển khai thực hiện với chi phí tối ưu tùy theo quy mô và nhu cầu của mỗi đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu tư vấn khám chữa bệnh từ xa, kết nối liên thông dữ liệu chẩn đoán hình ảnh giữa các bệnh viện góp phần nâng cao năng lực của bác sỹ tuyến dưới, giảm quá tải ở bệnh viện tuyến trên phù hợp với chủ trương của Bộ Y tế.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hiệu quả ứng dụng PACS-CLOUD cho chẩn đoán từ xa, hội …-252173 ( https://congnghiepcongnghecao.com.vn › tin-tuc › hieu-q… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Phần mềm PACS . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (254 bình chọn)