Boise – Bách Khoa Toàn Thư Du LịCh-482430

Boise – Bách Khoa Toàn Thư Du LịCh-482430
Boise – Bách Khoa Toàn Thư Du LịCh-482430
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Boise – Bách Khoa Toàn Thư Du LịCh-482430 ( https://vi.wikitrps.com › wiki › Boise ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 xuân lan thăm ngôi nhà bình dương human night lounge hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/3/2018

Nội dung bài viết:

Boise bắt đầu hoạt động vào giữa những năm 1800 với tên gọi Pháo đài Boise, một cơ sở của Quân đội Hoa Kỳ nằm ở ngã ba chiến lược trên Đường mòn Oregon giữa những gì sau đó là các khu định cư lớn ở phía nam Lãnh thổ Idaho, các trại khai thác của Silver City ở phía nam và Idaho City ở phía đông bắc.

Trung tâm thành phố Boise và khu vực lân cận North End mang đến cho PNW cảm giác mạnh mẽ như bất kỳ thứ gì ở Portland hoặc Seattle, trong khi các vùng ngoại ô như Meridian và Nampa kiên định bám vào đặc tính tự lực quyết định của Intermountain West.

Boise là một thị trấn thể thao ủng hộ mạnh mẽ các đội địa phương của mình, đặc biệt là ECHL Idaho Steelheads (tính đến năm 2018 chưa bao giờ bỏ lỡ các trận play-off trong toàn bộ lịch sử của họ), và cường quốc bóng đá đại học tại Đại học Bang Boise.

North End đề cập đến một khu dân cư khác biệt do kiểu xây dựng đường phố dạng lưới, những ngôi nhà nhỏ hơn ở vùng ngoại ô trước những năm 1940, thảm thực vật tương đối rậm rạp và nhiều tiện ích trong khoảng cách đi bộ của hầu hết cư dân.

Các khu vực của thành phố được phân biệt rõ nhất theo tuổi xây dựng (trước những năm 1950, những vùng ngoại ô 1950-1980 và những vùng ngoại ô sau 1990) và mức độ sung túc của cư dân của họ, với ngoại lệ hàng đầu là trung tâm thành phố, chủ yếu bao gồm những khu vực không cơ sở công ty dân cư và cuộc sống về đêm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Boise – Bách Khoa Toàn Thư Du LịCh-482430 ( https://vi.wikitrps.com › wiki › Boise ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (121 bình chọn)