Thiên hạ ngũ tuyệt trong giới kiếm hiệp Kim Dung có những ai?-322527

Thiên hạ ngũ tuyệt trong giới kiếm hiệp Kim Dung có những ai?-322527
Thiên hạ ngũ tuyệt trong giới kiếm hiệp Kim Dung có những ai?-322527
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thiên hạ ngũ tuyệt trong giới kiếm hiệp Kim Dung có những ai?-322527 ( https://tiin.vn › chuyen-muc › phim › thien-ha-ngu-tuy… ) , nội dung bài viết về Thiên hạ ngũ tuyệt gồm những ai vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 thiên hạ ngũ tuyệt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/9/2020

Nội dung bài viết:

Thiên hạ ngũ tuyệt hay Võ lâm ngũ bá là tên gọi để chỉ cùng một nhóm 5 người được coi như võ công cao nhất trong Xạ điêu tam bộ khúc của Kim Dung (3 tác phẩm kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung, bao gồm Anh hùng xạ điêu, Thần điêu hiệp lữ và Ỷ thiên Đồ long ký).

Ngoài ra, Lâm Triều Anh và Cừu Thiên Nhận cũng được coi trọng mặc dù vắng mặt trong cuộc Hoa Sơn luận kiếm thứ nhất.

Trong cuộc Hoa Sơn luận kiếm lần thứ ba, với võ công trác tuyệt, Dương Quá được tôn là Tây Cuồng.

Đoàn Trí Hưng (Nam Đế): Kết thúc Hoa Sơn luận kiếm lần thứ nhất, Đoàn Trí Hưng trở thành một trong Thiên hạ ngũ tuyệt hiệu là Nam đế, ông có võ công rất cao, nổi tiếng với tuyệt kỹ gia truyền Nhất dương chỉ.

Chàng học võ công của Giang Nam Thất Quái, Hồng Thất Công và trở thành một trong những người giỏi nhất đương thời, được tôn là Bắc Hiệp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thiên hạ ngũ tuyệt trong giới kiếm hiệp Kim Dung có những ai?-322527 ( https://tiin.vn › chuyen-muc › phim › thien-ha-ngu-tuy… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (241 bình chọn)