Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng … – Adsplus.vn-614952

Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng … – Adsplus.vn-614952
Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng … – Adsplus.vn-614952
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng … – Adsplus.vn-614952 ( https://adsplus.vn › blog › sole-proprietorship-la-gi-nhu… ) , nội dung bài viết về Sole practitioner là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sole proprietorship là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/3/2022

Nội dung bài viết:

Hiện nay tại Việt Nam, doanh nghiệp tư nhân chiếm số lượng khá lớn, hay tiếng anh còn được gọi là proprietorship, sole proprietorship, hay individual proprietorship.

Đây là loại hình doanh nghiệp được sở sở hữu và điều hành bởi một người và trong đó không có sự phân biệt pháp lý giữa chủ sở hữu và thực thể kinh doanh.

Cụ thể là một công dân Việt Nam có đủ 18 tuổi, đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự thì sẽ có quyền được đứng tên trên giấy phép kinh doanh của mình.

Hoặc các thành viên trong một gia đình, nhóm bạn… muốn cùng kinh doanh, cũng có thể đăng ký thành lập hộ kinh doanh và người đứng tên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ là người đại diện cho những người tham gia.

Nếu có từ 10 lao động thì hộ kinh doanh phải tiến hành lập doanh nghiệp để tránh bị cơ quan chức năng xử lý việc vi phạm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sole Proprietorship là gì? Những lưu ý khi đăng … – Adsplus.vn-614952 ( https://adsplus.vn › blog › sole-proprietorship-la-gi-nhu… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về sole proprietorship là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (110 bình chọn)