Tấn công offline là dạng tấn công mật … – Bonanza – Bonanza-447416

Tấn công offline là dạng tấn công mật … – Bonanza – Bonanza-447416
Tấn công offline là dạng tấn công mật … – Bonanza – Bonanza-447416
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tấn công offline là dạng tấn công mật … – Bonanza – Bonanza-447416 ( https://bonanza.net.vn › Công nghệ ) , nội dung bài viết về tấn công offline là dạng tấn công mật khẩu nào? vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 tấn công offline là dạng tấn công mật khẩu nào? hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/4/2019

Nội dung bài viết:

Dạng tấn công offline này có mục tiêu cụ thể, theo đó những hacker sẽ cần phải truy cập đến tài sản của các nạn nhân để thực hiện các hành vi lừa đảo nhằm đánh cắp dữ liệu quan trọng.

Thông thường, nếu các tài liệu thông tin của bạn lưu ở dạng không mã hóa hoặc bạn vô tình để lộ mật khẩu thì các hacker đã có thể dễ dàng đánh cắp những dữ liệu này một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên với kiểu tấn công này hacker phải nắm rõ được các điểm bảo mật có trên các ứng dụng hoặc hệ điều hành mà khách hàng đang dùng từ đó khai thác các lỗ hổng nhằm chiếm đoạt thông tin.

Với kiểu tấn công Fishing các hacker sẽ tạo một vài website giả sau đó gửi email để người dùng kích vào, đăng nhập các thông tin tài khoản, mật khẩu từ đó sẽ đánh cắp được dữ liệu của người dùng.

Với cách thức tấn công mật khẩu, các hacker sẽ phá hủy password được lưu ở trên dữ liệu account của hệ thống mạng hoặc các mật khẩu bảo vệ tập tin rồi sau đó đánh cắp thông tin của các người dùng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tấn công offline là dạng tấn công mật … – Bonanza – Bonanza-447416 ( https://bonanza.net.vn › Công nghệ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Các loại tấn công Social Engineering phổ biến có thể bao gồm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (123 bình chọn)