Testnet & Mainnet là gì? Hai yếu tố quan trọng để … – Coin68-380920

Testnet & Mainnet là gì? Hai yếu tố quan trọng để … – Coin68-380920
Testnet & Mainnet là gì? Hai yếu tố quan trọng để … – Coin68-380920
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Testnet & Mainnet là gì? Hai yếu tố quan trọng để … – Coin68-380920 ( https://coin68.com › Thư Viện ) , nội dung bài viết về Mainnet Preparation vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/5/2020

Nội dung bài viết:

Mainnet (mạng chính thức) là một phiên bản Blockchain chính thức sau khi đã thử nghiệm testnet thành công.

Bất cứ coin mới nào cũng phải cần một Testnet để thử nghiệm các tính năng mới nhằm đảm bảo việc thực hiện các giao dịch trên mạng an toàn đúng như mong đợi.

Khi các nhà phát triển mong muốn giới thiệu một coin khác với các thay đổi về tính năng so với Blockchain Bitcoin, họ phải đảm bảo phiên bản này đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa vào chạy chính thức.

Đặc biệt, bạn cần phải có niềm tin ở đội ngũ phát triển để dự đoán tiềm năng trong tương lại của đồng coin và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trong trong bản whitepaper này, phần RoadMap (lộ trình phát triển) sẽ được phân bổ để thử nghiệm Testnet và phát hành Mainnet, nếu dự án thử nghiệm Testnet thành công rồi phát hành Mainnet thì giá của đồng coin này dĩ nhiên sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Testnet & Mainnet là gì? Hai yếu tố quan trọng để … – Coin68-380920 ( https://coin68.com › Thư Viện ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mainnet Preparation . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (333 bình chọn)