Mainnet & Testnet Là Gì? 03 Bước Cơ Bản Khi Làm Testnet-880444

Mainnet & Testnet Là Gì? 03 Bước Cơ Bản Khi Làm Testnet-880444
Mainnet & Testnet Là Gì? 03 Bước Cơ Bản Khi Làm Testnet-880444
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mainnet & Testnet Là Gì? 03 Bước Cơ Bản Khi Làm Testnet-880444 ( https://coin98.net › mainet-testnet-la-gi ) , nội dung bài viết về mainnet là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/1/2019

Nội dung bài viết:

Tìm hiểu về tầm quan trọng cũng như sự ảnh hưởng của chúng tới giá đồng coin và 3 bước làm testnet ngay tại đây!

Điều này có nghĩa là, khi một dự án thực hiện mainnet thì dự án đó đã có đồng coin và blockchain nền tảng riêng của mình, chứ không còn phụ thuộc vào blockchain khác nữa.

Bắt đầu từ khoảng nửa cuối năm 2020 trở lại đây, Testnet còn đóng một vai trò thú vị khác, đó là giúp dự án tìm ra được người dùng thật sự quan tâm đến sản phẩm, sau đó sẽ airdrop , gửi cho họ một phần thưởng (thường là token dự án) khi tìm ra bug hoặc gửi về những phản hồi có giá trị.

03 bước cơ bản khi làm Testnet Như ở trên mình đã nói, Testnet hiện đang có vai trò như một mũi tên trúng hai đích, khi vừa có thể khuyến khích người dùng tìm ra lỗi, vừa phân phối token của mình đến những người khả năng cao là thật sự muốn đi cùng team, nên đây là một trong những sự kiện thú vị nhất của bất kỳ dự án nào.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mainnet & Testnet Là Gì? 03 Bước Cơ Bản Khi Làm Testnet-880444 ( https://coin98.net › mainet-testnet-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Kyc la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (381 bình chọn)