Cách viết và lưu một chương trình C++ | Laptrinhcanban.com-669199

Cách viết và lưu một chương trình C++ | Laptrinhcanban.com-669199
Cách viết và lưu một chương trình C++ | Laptrinhcanban.com-669199
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách viết và lưu một chương trình C++ | Laptrinhcanban.com-669199 ( https://laptrinhcanban.com › cpp › viet-chuong-trinh-cpp ) , nội dung bài viết về Microsoft Visual C++ Redistributable la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 microsoft visual c++ là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/7/2020

Nội dung bài viết:

Chúng ta có thể viết code C++ bằng hầu hết các phần mềm viết code thông dụng hiện nay như Notepad ++, Sublime Text, hay là Visual Studio – Microsoft.

Bạn sẽ học được cách lựa chọn phần mềm để viết C++ cũng như cách viết chương trình C++ cơ bản trong bài học này.

Kiyoshi thì hay dùng phần mềm Notepadd++ để viết code C++ , nên trong phạm vi website này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn viết code C++ với phần mềm Notepad ++ nhé.

Sau đây chúng ta hãy cùng xem các công đoạn viết chương trình C++ với phần mềm viết code C++ Notepad++ nhé.

Ví dụ như chúng ta sẽ lưu lại file C++ vừa viết ở trên với tên là hello.cpp.

Sau khi lưu chương trình với đuôi file .cpp, chúng ta có thể biên dịch và chạy file C++ đó, hoặc tiến hành sửa chương trình được ghi trong file đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách viết và lưu một chương trình C++ | Laptrinhcanban.com-669199 ( https://laptrinhcanban.com › cpp › viet-chuong-trinh-cpp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về microsoft visual c++ là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (306 bình chọn)