Foxit PDF Reader – Download.com.vn-791846

Foxit PDF Reader – Download.com.vn-791846
Foxit PDF Reader – Download.com.vn-791846
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Foxit PDF Reader – Download.com.vn-791846 ( https://download.com.vn › Windows › Tạo & Sửa PDF ) , nội dung bài viết về tài pdf cho win 10 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 tài pdf cho win 10 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/9/2020

Nội dung bài viết:

Trong quá trình đọc file PDF người dùng có thể chọn chế độ xem toàn màn hình, trang riêng lẻ hay hai trang đối mặt, cuộn liên tục, tự động di chuyển cho phù hợp với mục đích của mình.

Foxit Reader 12 cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng.

Menu và thanh công cụ có vẻ nhiều nút, nhưng giao diện người dùng khá thoáng đãng, để lại nhiều khoảng trống cho việc xem tài liệu, phóng to, xoay cũng như thực hiện các thao tác chỉnh sửa.

Ứng dụng cũng cung cấp một loạt các công cụ soạn thảo, chỉnh sửa văn bản giúp bạn tạo ra những file văn bản chuyên nghiệp không thua kém như khi soạn thảo trên Word.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Foxit PDF Reader – Download.com.vn-791846 ( https://download.com.vn › Windows › Tạo & Sửa PDF ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tải PDF về máy tính . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (274 bình chọn)