MFG date là gì? Các thông số quan trọng của … – Cập Nhật Mới-279634

MFG date là gì? Các thông số quan trọng của … – Cập Nhật Mới-279634
MFG date là gì? Các thông số quan trọng của … – Cập Nhật Mới-279634
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề MFG date là gì? Các thông số quan trọng của … – Cập Nhật Mới-279634 ( https://updatemoi.com › Wiki ) , nội dung bài viết về Exp date vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 mfg date là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/7/2021

Nội dung bài viết:

Nếu nhìn thấy thông số này in trên sản phẩm, bạn có thể hiểu ý nghĩa như sau: sản phẩm đó có hạn sử dụng đến ngày 15/03/2021.

Hai ký hiệu này luôn luôn được in nổi song song với nhau trên bất kỳ sản phẩm nào để người tiêu dùng có thể xác định rõ ngày sản xuất cũng như thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Và dãy số đi kèm ký hiệu EXP date sẽ được in theo thứ tự thời gian giống như quy cách in của ngày sản xuất sản phẩm để đảm bảo tính dễ đọc cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, đối với các dòng sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường hiện nay là vô cùng đa dạng, thì việc nắm rõ cách đọc EXP và MFG là rất quan trọng để bạn có thể trở thành người mua hàng thông thái.

Nên khi chọn mua một sản phẩm, bạn cần lưu ý đến ký hiệu MFG và dãy số này, bởi nó sẽ giúp bạn kiểm tra và nắm rõ ngày sản xuất cũng như thời hạn còn lại để sử dụng sản phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm mà bạn dùng đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về MFG date là gì? Các thông số quan trọng của … – Cập Nhật Mới-279634 ( https://updatemoi.com › Wiki ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Exp la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (119 bình chọn)