Cảm Nhận Về Bài Thơ Tự Tình Hồ Xuân Hương ❤️️ 15 …-875637

Cảm Nhận Về Bài Thơ Tự Tình Hồ Xuân Hương ❤️️ 15 …-875637
Cảm Nhận Về Bài Thơ Tự Tình Hồ Xuân Hương ❤️️ 15 …-875637
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảm Nhận Về Bài Thơ Tự Tình Hồ Xuân Hương ❤️️ 15 …-875637 ( https://scr.vn › cam-nhan-ve-bai-tho-tu-tinh ) , nội dung bài viết về Viết đoạn văn 200 chữ về tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài thơ Tự tình 2 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 tâm sự của hồ xuân hương trong bài tự tình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/5/2019

Nội dung bài viết:

Những hình ảnh giản dị với tâm trạng uất ức, xót xa cho số phận hẩm hiu và cũng là bi kịch, khát vọng hạnh phúc của Xuân Hương nói riêng hay chính người phụ nữ phong kiến nói chung.

Những dòng thơ ngắn ngủi còn cho thấy cái bản lĩnh mạnh mẽ của một người phụ nữ tuy cuộc đời lắm nhiêu khê, nhưng vẫn dám thách thức với xã hội, đồng thời còn thể hiện cái tài năng thơ văn tuyệt diệu, thâm sâu của mình.

Đến hai câu thực đó là nỗi đau thân phận nổi trôi giữa say và tỉnh, dường như Hồ Xuân Hương đã ngồi nhẫn tàn canh, ngồi một mình trong nỗi cô đơn, để làm bạn với chén rượu cay nồng, để đối mặt với đêm khuya lẻ bóng với vầng trăng lạnh đang soi.

Như vậy chỉ qua hai câu thơ đề và hai câu thơ luận của Tự tình 2 ta đã thấy được phần nào nỗi cô đơn, lẻ loi, nỗi xót xa, đau đớn trước cái số phận nghiệt ngã lắm truân chuyên của Hồ Xuân Hương, đồng thời cũng là của những người phụ nữ thời bấy giờ.

Được mệnh danh là “bà chúa thơ Nôm”, Hồ Xuân Hương đã để lại cho chúng ta những tác phẩm thơ Nôm thật sự xuất sắc, trong đó đa số là các bài thơ nói về thân phận người phụ nữ, cùng với nỗi niềm đồng cảm, thương cảm sâu sắc và khao khát được hạnh phúc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảm Nhận Về Bài Thơ Tự Tình Hồ Xuân Hương ❤️️ 15 …-875637 ( https://scr.vn › cam-nhan-ve-bai-tho-tu-tinh ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Viết đoạn văn 200 chữ về tâm sự của Hồ Xuân Hương trong bài thơ Tự tình 2 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (488 bình chọn)