Thở Gấp – Phim Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ – Bittervqh.-459222

Thở Gấp – Phim Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ – Bittervqh.-459222
Thở Gấp – Phim Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ – Bittervqh.-459222
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thở Gấp – Phim Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ – Bittervqh.-459222 ( https://www.bittervqh.xyz › 2020/04 › tho-gap-phim-h… ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 anime đam mỹ vietsub hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/2/2021

Nội dung bài viết:

Trạng Thái [stt/Tập: 6/6 VietSub] [info] [+]Thở Gấp 18+ – Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ [+] [+] Miyeongi là một cậu học sinh mắc chứng tăng thông khí, căn bệnh này khiến cậu thở sâu và nhanh hơn người bình thường cùng với những trận ho và cơn đau dữ dội.

Vẻ ngoài mỏng manh xinh đẹp của Miyeongi thu hút ánh nhìn của cậu lớp trưởng Seon Ho, và Miyeongi cũng vậy, sự năng động, hoạt bát của lớp trưởng cũng khiến cho những rung động đầu đời trong cậu thức tỉnh.

Seon Ho giờ đây với diện mạo chính chắn và trưởng thành đứng trước mặt một Miyeogni tự ti và nhút nhát, đẩy cậu vào tường và hôn sâu mãnh liệt với những cái đụng chạm đầy cố ý thành công khiêu khích dục vọng của Miyeongi.

Thế nhưng ở cái lứa tuổi học trò đơn thuần ấy, thứ tình cảm say nắng nhẹ nhàng đó cũng chỉ có thể giấu kín trong lòng mà thôi, mãi cho tới khi bọn họ gặp lại nhau trong buổi họp lớp.Miyeongi nhìn thấy mối tình đầu của mình đeo nhẫn ở ngón áp út, đâu đó trong cậu dâng tràn niềm cảm xúc, vừa bất lực vừa tổn thương vì không thể nói ra những gì mình muốn và hi vọng, cậu chọn cách rời khỏi buổi tiệc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thở Gấp – Phim Hoạt Hình Đam Mỹ 18+ – Bittervqh.-459222 ( https://www.bittervqh.xyz › 2020/04 › tho-gap-phim-h… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về anime đam mỹ vietsub . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (275 bình chọn)