Guide Gangplank mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và cách lên đồ …-748096

Guide Gangplank mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và cách lên đồ …-748096
Guide Gangplank mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và cách lên đồ …-748096
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Guide Gangplank mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và cách lên đồ …-748096 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về Bảng Ngọc Gangplank Urf vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bảng ngọc gangplank hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/6/2018

Nội dung bài viết:

* Quyền Năng Bất Diệt: Viên ngọc này, khá phù hợp với cách chơi Gangplank trong mùa giải này khi giúp cho vị tướng này hồi máu, tăng máu và gây ra sát thương phép với 4% lượng máu tối đa.

Với các bảng ngọc tái tổ hợp cho Gangplank trong mùa này, các bạn có thể tham khảo qua để leo Rank tốt hơn khi chơi LMHT.

Với các điểm khắc chế Gangplank, mọi người có thể tham khảo qua để hạn chế tối đa sức mạnh của quân bài này khi đi đường.

* Tam Hợp Kiếm: Trang bị quan trọng nhất của Gangplank, đem lại nhiều chỉ số hữu ích như giảm thời gian hồi chiêu, tốc độ đánh, máu cộng thêm và đặc biệt là khả năng gây hiệu ứng trên đòn đánh giúp Gangplank tối đa sát thương từ Thùng Thuốc Súng (E).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Guide Gangplank mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và cách lên đồ …-748096 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lên đồ Gangplank . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (264 bình chọn)