Hồ Xuân Hương – Wikipedia tiếng Việt-871369

Hồ Xuân Hương – Wikipedia tiếng Việt-871369
Hồ Xuân Hương – Wikipedia tiếng Việt-871369
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hồ Xuân Hương – Wikipedia tiếng Việt-871369 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Hồ_Xuân_Hương ) , nội dung bài viết về nhà thơ hồ xuân hương được mệnh danh là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 nhà thơ hồ xuân hương được mệnh danh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/1/2018

Nội dung bài viết:

Tuy chỉ là cai lính nhưng Tổng Cóc vốn thuộc dòng dõi văn nhân, ông rất chuộng ca ngâm và mến luôn cái tài làm thơ của người vợ lẽ.

Có nhiều thuyết về quãng đời sau đó của Hồ Xuân Hương, như việc bà cưới thêm vài người chồng nữa, việc bà hỏi mượn tiền thi hữu để mở hàng bán giấy bút mực, hoặc giai thoại về các mối tình trăng hoa và văn chương, nhưng mức độ khả tín chưa được xác định rõ ràng[6].

Có thuyết cho rằng, bà bỏ đi sau khi Tổng Cóc đã đột ngột từ trần; nhưng cũng có thuyết cho rằng bà không chịu được điều tiếng dị nghị của vợ con Tổng Cóc và người làng; lại có thuyết nói bản tính phóng đãng khiến Hồ Xuân Hương khó ngồi yên một chỗ, bà trốn đi cùng tình quân là Phạm Viết Ngạn[13].

Ngày 16 tháng 3 năm 2003, Ông Vũ Hồ Luân (nhà nghiên cứu Hà Nội cũng là con cháu dòng họ Hồ) gặp ông Hồ Sỹ Bằng, kết hợp với nhà nghiên cứu sử dòng họ Hồ Việt Nam, Hồ Bá Hiền (Trưởng Ban Sử, Trưởng ban Liên lạc dòng họ Hồ tại Việt Nam) cùng với hậu duệ của tộc Hồ đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội đã tập hợp ra một nhóm 8 người, trong đó có bốn người họ Hồ thuộc Trung chi II ở Quỳnh Đôi, là hậu duệ đời thứ sáu của Hồ Xuân Hương để đi tìm mộ bà ở Hồ Tây nhưng không có kết quả.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hồ Xuân Hương – Wikipedia tiếng Việt-871369 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Hồ_Xuân_Hương ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bánh trôi nước Hồ Xuân Hương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (332 bình chọn)