Q là tập hợp số gì? Các tính chất và những phép tính của số Q-618329

Q là tập hợp số gì? Các tính chất và những phép tính của số Q-618329
Q là tập hợp số gì? Các tính chất và những phép tính của số Q-618329
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Q là tập hợp số gì? Các tính chất và những phép tính của số Q-618329 ( https://bloghoingu.com › q-la-tap-hop-so-gi ) , nội dung bài viết về q là tập hợp số gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 q là tập hợp số gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/3/2018

Nội dung bài viết:

Q là tập hợp số hữu tỉ là những các số có thể viết được dưới dạng phân số (thương số).

Số hữu tỉ có thể được biểu diễn bằng một số thập phân vô hạn tuần hoàn và được viết dưới dạng là a/b, trong đó a và b là các số nguyên nhưng b phải khác 0.

Với phép cộng, trừ hai số hữu tỉ x, y thì chúng ta sẽ viết chúng dưới dạng hai phân số có cùng một mẫu dương sau đó áp dụng quy tắc cộng, trừ phân số như bình thường.

Với những chia sẻ trên hy vọng rằng sẽ giúp các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về Q là tập hợp số gì cũng như các định nghĩa, tính chất và phép tính về số hữu tỉ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Q là tập hợp số gì? Các tính chất và những phép tính của số Q-618329 ( https://bloghoingu.com › q-la-tap-hop-so-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về q là tập hợp số gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (490 bình chọn)