Sinh con có thưởng, đủ hấp dẫn? – Tuổi Trẻ Online-38101

Sinh con có thưởng, đủ hấp dẫn? – Tuổi Trẻ Online-38101
Sinh con có thưởng, đủ hấp dẫn? – Tuổi Trẻ Online-38101
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sinh con có thưởng, đủ hấp dẫn? – Tuổi Trẻ Online-38101 ( https://tuoitre.vn › sinh-con-co-thuong-du-hap-dan-202… ) , nội dung bài viết về Nhà nước khuyến khích sinh con thứ 4 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sinh con thu 4 duoc thuong 200 trieu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/6/2021

Nội dung bài viết:

Nhưng ở Việt Nam, đây là việc mới khi lần đầu tiên dự thảo Luật dân số, do Bộ Y tế chủ trì xây dựng, đề xuất thưởng tiền cho gia đình sống tại 21 tỉnh thành có tỉ lệ sinh thấp.

Và để cải thiện điều này, thời gian qua Chi cục Dân số – kế hoạch hóa gia đình TP.HCM đã đề xuất nhiều giải pháp để hỗ trợ các cặp vợ chồng trong việc sinh và chăm sóc trẻ.

Đồng thời ông Trung khẳng định nếu dự thảo Luật dân số sớm ban hành chính là lộ trình rõ nét để các địa phương có mức sinh thấp có cơ chế kiểm soát một cách linh hoạt trong điều chỉnh chỉ tiêu mức sinh phù hợp với đặc thù của địa phương mình.

Ông Trung nói rằng với hướng đi này, Việt Nam có thể quan sát và rút ra một số kinh nghiệm từ nhiều nước trên thế giới.Theo ông Trung, bên cạnh việc đầu tư cho chính sách khuyến sinh, nhận thức của người dân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng tổng tỉ suất sinh.Làm sao để cải thiện tổng tỉ suất sinh, theo ông Trung, không chỉ ở TP.HCM và Việt Nam mà ngay cả nhiều nước trên thế giới đang là “bài toán khó vô cùng”.Ngoài kinh tế, theo ông, để giải quyết bài toán nâng tỉ suất sinh phụ thuộc chính vẫn là ở việc người dân hiểu đúng, đủ về lợi thế mang lại từ chủ trương sinh đủ hai con mà nền tảng phía sau phải là sự chung tay của toàn xã hội trong việc hỗ trợ các cặp vợ chồng ở độ tuổi kết hôn và sinh con.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sinh con có thưởng, đủ hấp dẫn? – Tuổi Trẻ Online-38101 ( https://tuoitre.vn › sinh-con-co-thuong-du-hap-dan-202… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sinh con thứ 3 được thưởng 200 triệu . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (275 bình chọn)