Phân Tích 8 Câu Cuối Của Trao Duyên Hay Chọn Lọc, Cảm …-217203

Phân Tích 8 Câu Cuối Của Trao Duyên Hay Chọn Lọc, Cảm …-217203
Phân Tích 8 Câu Cuối Của Trao Duyên Hay Chọn Lọc, Cảm …-217203
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Phân Tích 8 Câu Cuối Của Trao Duyên Hay Chọn Lọc, Cảm …-217203 ( https://giayphutyeuthuong.vn › phan-tich-8-cau-cuoi-c… ) , nội dung bài viết về Trao duyên 8 câu cuối ngắn gọn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 phân tích 8 câu cuối bài trao duyên hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/9/2018

Nội dung bài viết:

Sau khoảng thời gian rất ngắn vô cùng đau đớn, Kiều rơi vào cảnh nỗi cực khổ và vô vọng đến thuộc cực, chị em nghĩ về Kim Trọng với càng nhức xót hơn, nỗi đau này được thể hiện trong tám câu thơ cuối trong khúc trích: “Trao duyên”.

Cuối đoạn thơ, mặc dù Kiều đã giãi bày hết nỗi khổ chổ chính giữa riêng của chính mình với em, đang nhờ em trả nghĩa đến Kim Trọng dẫu vậy những gian khổ vì tình duyên tung vỡ trong tim trí chị em vẫn không nguôi.

Tình rứa ép buộc nàng đành nhờ vào cậy em ruột là Thuý Vân, xem như chị trao duyên lại cho em, nhờ em thực hiện lời thề của bản thân mình với Kim Trọng mặc dù cho Thuý Kiều siêu đau đớn, day kết thúc tâm can với nhắn nhủ với em mình như thể rằng chị sắp đi xa vĩnh viễn “một đi không trở lại”.

Bằng tài năng tuyệt vời nhất của mình, Nguyễn Du hình dung rất rõ và diễn tả rất thành công xuất sắc số phận bi kịch, nội trọng tâm rối bời, trung khu trạng nhức khổ, dằng dặc, cay đắng, xót xa và tuyệt vọng trong cuộc trao duyên của Kiều với việc áp dụng một phương pháp khéo léo, tinh tế, tinh tế và sắc sảo từ ngữ, những biện pháp nghệ thuật và thẩm mỹ thích hợp, kết hợp năng động lời đề cập với lời từ bỏ tình, lời độc thoại, ……, làm cho đoạn “Trao duyên” biến đổi đoạn thơ lâm li tốt nhất trong Truyện Kiều.

Tuy trao duyên đến em Vân, nhờ vào em “thay lời nước non” với đàn ông Kim, Kiều vẫn thấy mình chịu đựng muôn vàn lầm lỗi nên nàng đã nhờ cất hộ lại “trăm nghìn mẫu lạy” cho “tình quân”-người vẫn cùng thiếu nữ trải qua bao kỷ niệm tình yêu thương nồng nàn, say đắm, vẫn cùng cô bé thề nguyền trăm năm cùng nhau mà cuối cùng lại bị cô gái phản bội-mà vẫn cảm giác chưa đủ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Phân Tích 8 Câu Cuối Của Trao Duyên Hay Chọn Lọc, Cảm …-217203 ( https://giayphutyeuthuong.vn › phan-tich-8-cau-cuoi-c… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trao duyên 8 câu cuối ngắn gọn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (110 bình chọn)