Garena – Wikipedia tiếng Việt-683962

Garena – Wikipedia tiếng Việt-683962
Garena – Wikipedia tiếng Việt-683962
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Garena – Wikipedia tiếng Việt-683962 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Garena ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 20 ngaybooyah 2011.garena.vn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/7/2022

Nội dung bài viết:

Vào năm 2019, Garena đã công bố kế hoạch tổ chức lại các lợi ích khác nhau của mình với tư cách là một tập đoàn trực thuộc Sea Limited.

Vào tháng 12 năm 2011, Garena đã công bố sự hợp tác của họ với nhà phát triển trò chơi trực tuyến Changyou để xuất bản và vận hành trò chơi võ thuật 3D nổi tiếng Duke of Mount Deer tại Đài Loan.

Cũng trong tháng 12 năm 2011, Giám đốc điều hành của Garena, Forrest Li, đã phát hành chế độ trò chơi “Thống lĩnh” cho người chơi Liên minh huyền thoại của Garena tại Singapore và Malaysia.

Công ty phân phối các tựa game trên internet ở nhiều quốc gia tại châu Á cũng như châu Âu và châu Mỹ, bao gồm các trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) như Liên Minh Huyền Thoại và Heroes of Newerth, trò chơi bóng đá trực tuyến FIFA Online 4, trò chơi MOBA di động Liên Quân Mobile, trò chơi nhập vai Blade & Soul.

Kết hợp một câu chuyện cổ điển của Trung Quốc với công nghệ dựng hình 3D mới nhất và đồ họa chất lượng điện ảnh, Duke of Mount Deer được tạo ra bởi một số chuyên gia chơi game trực tuyến hàng đầu từ Trung Quốc và Hàn Quốc và đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Garena – Wikipedia tiếng Việt-683962 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Garena ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về ngaybooyah 2011.garena.vn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)