Thủ thuật giúp bạn vừa “nghe” Youtube vừa tắt màn hình-4014

Thủ thuật giúp bạn vừa “nghe” Youtube vừa tắt màn hình-4014
Thủ thuật giúp bạn vừa “nghe” Youtube vừa tắt màn hình-4014
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Thủ thuật giúp bạn vừa “nghe” Youtube vừa tắt màn hình-4014 ( https://hoanghamobile.com › … › Chưa được phân loại ) , nội dung bài viết về Cách vừa nghe nhạc trên Youtube vừa chơi game trên iPad vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 cách vừa nghe nhạc trên youtube vừa chơi game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/2/2020

Nội dung bài viết:

Với một kho nhạc đồ sộ thì việc nghe nhạc trên youtube hiện nay là rất phổ biến là nhiều bạn trẻ coi đó là hình thức lý tưởng để nghe nhạc.

Do các trình duyệt này có thể chạy ở chế độ nền nên việc nghe bài hát hoặc âm thanh của các video ngay khi khoá màn hình rất dễ dàng.

Trên smartphone chạy android cũng có khá nhiều cách giúp bạn có thể tắt màn hình mà vẫn nghe được Youtube.

Đầu tiên, các bạn tải về và cài đặt ứng dụng AudioPocket – Đây là ứng dụng cho phép bạn nghe âm thanh của video từ các trang web ngay cả khi bạn đã thoát ứng dụng hoặc tắt điện thoại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Thủ thuật giúp bạn vừa “nghe” Youtube vừa tắt màn hình-4014 ( https://hoanghamobile.com › … › Chưa được phân loại ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách vừa nghe nhạc trên youtube vừa chơi game . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)