Các bãi biển mùa hè đẹp nhất châu Âu – RFI-88922

Các bãi biển mùa hè đẹp nhất châu Âu – RFI-88922
Các bãi biển mùa hè đẹp nhất châu Âu – RFI-88922
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Các bãi biển mùa hè đẹp nhất châu Âu – RFI-88922 ( https://www.rfi.fr › RFI › Văn hóa ) , nội dung bài viết về bãi biển đẹp mùa hè vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 bãi biển đẹp mùa hè hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/4/2018

Nội dung bài viết:

Sau khi ba thành phố Ljubliana (Slovenia), Marbella (Tây Ban Nha) và Amiens (Pháp) đã được bình chọn làm những nơi cần được khám phá trong năm 2022, mạng thông tin Best Destinations vừa công bố trong tuần qua danh sách 20 bãi biển đẹp nhất châu Âu, được xem là lý tưởng cho kỳ nghỉ hè năm nay.

Ngoài các vùng đô thị lớn có bề dày lịch sử, văn hóa và những trải nghiệm thú vị về mặt giải trí, ẩm thực, Châu Âu còn nổi tiếng với các miền duyên hải xen kẻ những trạm nghỉ mát rất đông khách vào mùa hè, với hàng chục dặm bờ biển còn hoang sơ, nơi có những vịnh nước trong, những mõm đá gập ghềnh và nhiều bãi cát nho nhỏ đẹp như tranh vẽ.

Tuy không nổi tiếng bằng bãi biển Navagio còn thường được gọi là Bãi biển đắm tàu, vốn là một trong những địa danh thơ mộng nhất Hy Lạp, thu hút hàng năm hàng trăm ngàn lượt du khách đến chụp ảnh, nhưng Navagio (cũng như Mykonos hay Santorini) trong thời gian gần đây đã bị quá tải, lúc nào cũng rất đông khách đặc biệt là từ trung tuần tháng 5 cho tới cuối tháng 9.

So với các bãi lớn của Ibiza, Marbella hay Maspalomas, các địa danh này tuy chưa chật cứng khách du lịch vào những dịp cuối tuần, nhưng nếu du khách muốn tận hưởng không khí yên bình, thì phải chịu khó đi bộ thêm 15 phút, tránh những chỗ quá gần trung tâm thị trấn, nơi có nhiều hàng quán nên luôn thu hút đông người qua lại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Các bãi biển mùa hè đẹp nhất châu Âu – RFI-88922 ( https://www.rfi.fr › RFI › Văn hóa ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Biển mùa hè . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết